Saturday, July 01, 2006

Fete De La Musique Part 3

After the photo op we went to the Main Stage to join his friends. Okay naman… Kaso kakapagod talagang maglakad ng maglakad ng maglakad. It was 12am already and I was sleepy. I didn’t join them; instead I went to Coffee Bean and Tea Leaf and had a cold drink while they watch a few bands. Nung Kapatid na I went out and just sat at the smoking area. Grabe! Ang daming mga jologs! I mean yung mga kabataang over over mag damit at sobrang gulo! Makita lang nag slam slam yung mga ibang nanonood maski they don’t know the music or the band playing… sige go sila. Maski may masaktan pa. They don’t give a damn. According to Jet, they are the ones who give rock a bad name talaga. He is correct. Gusto ko lang yung mga rockistang simple lang. Yung hindi over magdamit or hindi yung screaming looks na “hoy! Rockista ako masindak kayo!” Yung ganun ba. Just like Jet. Hehehe! Simple lang.



After Kapatid, I told Jet I wanted to go home already. It was late and my feet hurt so much! Eh hellar! Nasa main stage pa kami eh yung parking namin e nasa North side pa! Huwaw! Good luck talaga sa mga paa ko. Sabi ko lakad nalang kami ng sobrang dahan dahan. When we arrived sa north side where the North Stage is located, sakto namang nagpeperform si Ely Buendia!!! Whaa!!! My god! I grew up listening to his music! I told Jet you better take his picture or else I’ll kill you! Unfortunately, last song na yung naabutan namin, but Jet did got my pictures! Pwede narin akong masagasaan! Hehehe!




Nandun din pala yung mga friends nya. Kala namin nagkahiwalay-hiwalay na. After Pupil performed, nagkayayaang kumain sa Mcdo. We were talking when Jet said nasa labas daw si Karl Roy… Yun… Picture daw ulit before umuwi. So they did… Hay! It was already 2:30 am… Way pass my bedtime. I was tired, sticky and I wanted to sleep already. At 2:45am we went home already. Pero ang Mall of Asia, buhay na buhay parin.

Although I like the place where Fete was held, masyadong malaki at nakakapagod. Pero okay lang… kasi ang naging resulta - konti lang ang taong pumunta… it was not jammed pack… nakakahinga ka pa and you can really enjoy the music and the bands playing. Unlike yung first experience ko even the second or third. Ngayon lang ako nag enjoy talaga.

Sana dun ulit ang Fete next year but I hope for a better line-up.

That’s Fete for me/us this year… Tiring, a little time of bonding with Jet’s friends and exploring the Philippine’s biggest mall in the wee hours of the morning (how romantic!) Hay! Sarap!

I better wake him up… I’m hungry already!

No comments: